Fairmont

Omazz รุ่น Fairmont

รุ่นนี้จะอยู่ในกลุ่มของ Full Talatech
ที่นอนในกลุ่มนี้จะทำออกมาไปทางนุ่ม แน่นอนว่าหากพูดถึงที่นอนฟีลนุ่ม Omazz รุ่นที่เป็น Full Talatech ถือว่าเป็นรุ่นดัง และมีชื่อเสียงอย่างมาก  เวลานอนลงไปแล้วจะนุ่มและกระชับรับหลังได้เป็นอย่างดี เป็นตัวรุ่นสูงสุดของOmazz ก็ว่าได้


ซึ่งประกอบไปด้วยยางพารา 5 ชั้น ซึ่งจะเรียงลำดับไปตั้งแต่ชั้นที่นุ่มที่สุดไปยังชั้นที่แน่นที่สุด โดยแบ่งเป็น2 ส่วนครับ เป็นช่วงเบส และส่วนของชั้นที่รองรับ เก็บรายละเอียด หากได้ลองนอนลงไปแล้ว จะสัมผัสได้ว่าที่นอนจะมีมิติในการรองรับที่ดีมาก นุ่ม กระชับ และไวต่อแรงกดทับอย่างมาก เพราะที่นอนตัวนี้ทำออกมาเพื่อเน้น *สำหรับผู้ที่ชอบนอนที่นอนนุ่ม แต่กลัวว่าจะมีอาการปวดหลัง ซึ่งที่นอนตัวนี้ถือว่าทำออกมาได้ดีอย่างมาก

ฟีลของเบสตัวล่าง จะเน้นดันหลังให้อยู่ในระนาบแนวตรง และช่วยในการพยุงให้ตัวไม่ให้จมลงตัวที่นอน

แต่ในทางกลับกัน ผิวบนที่เป็นยางพาราที่หนา 4 นิ้ว จะช่วยให้ที่นอนนุ่ม และทำให้ที่นอนกระชับแนบรับหลังมากขึ้น ซึ่งตัวนี้ถือว่าเป็นที่นอนนุ่มที่เน้นการจัดรูปแบบร่างกายของผู้นอนให้อยู่ในจุดการนอนแบบ Correst Orthopedic Position

อีก 1 เรื่องที่ทำให้ต่างจากที่นอนนุ่มรุ่นอื่น ๆ คือ เวลาพลิกตัว ผู้นอนจะรู้สึกถึงความสมูทในการพลิกตัว ไม่หนืดตัว ต่างจากปกติที่นอนยิ่งนุ่มมากๆ คือจะพลิกตัวยาก หนืดตัวมากเกินไป  อาจจะรู้สึกเหนื่อยเวลานอน หรือต้องตื่นตลอดคืนเพื่อมาเปลี่ยนท่านอน แต่ถ้าเป็นของ Omazz รับรองไม่เกิดปัญหานี้แน่นอน


 Omazz รุ่น Fairmont เป็นรุ่นที่เด่นของFull Talatech

เป็นรุ่นหนึ่งที่ดีที่สุดของ Omazz เลยก็ว่าได้ เมื่อเทียบจากราคากับสเปค บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ให้ความนุ่มนวลอย่างที่สุด 

ความหนาของที่นอนประมาณ 31.5 ซม.


แต่ถ้าผู้นอนท่านไหนอยากได้ นุ่มกว่านี้  เน้นกระชับมาก ๆกว่านี้อีก แนะนำเป็นรุ่น Grand Fairmont (อ่านเพิ่มเติม)

Visitors: 577,976