The Royal

Sealy รุ่น The Royal เป็นรุ่นที่เด่นของสปริงรุ่นPosture Tech แบบ Unicased

รุ่นนี้จริงๆมีมามานานมากแล้วและถือว่าเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะราคาไม่สูงมาก เมื่อเทียบกับรุ่น Top ด้วยกัน ถือว่าแทบไม่มีอะไรต่างเลย ที่ต่างอย่างเดียวคือ ราคาที่ถูกกว่าเท่านั้น

รุ่นนี้ภายในคือ สปริง Posture Tech แบบ Unicased และเน้นผิวหน้าที่เสริมชั้น เน้นยางพาราเบอร์ที่ออกแนวนุ่มและผสมกับโฟมยางที่มีค่าความนุ่มสูง ทำให้ที่นอนรุ่นนี้ออกนุ่ม ห่อตัว แต่ไม่จมตัวไม่ยวบ ยังมีเด้งๆอยู่บ้างเฉพาะจุดที่มีแรงกด แต่ไม่มาก แต่ถ้าถามว่าคนข้างๆ สะเทือนไหม บอกเลยว่าแทบไม่รู้สึกเลยจริงๆ

*ถ้าชอบที่นอนนุ่ม เหมือนโรงแรม 6 ดาว และเน้นเรื่องความทนทาน มาลองตัวนี้ก่อนได้เลย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน 


ตำนานแห่งซีลี่ ที่นอนรุ่น Royal ใน Lifestyle Collection คิดค้นโดย Orthopedic Advisory Board สเปครุ่นนี้ทาง Sealy USA เป็นคนกำหนดสเปคมาและแน่นอนว่าจัดเต็มอย่างมาก เพื่อให้เป็นที่นอนเพื่อนักกอล์ฟและโปรโมทการแข่งขันกอล์ฟรายการ The Royal Trophy แล้วจึงพัฒนาออกสู่ตลาดที่นอน จนกลายเป็นหนึ่งในรุ่นยอดนิยมของซีลี่จนถึงปัจจุบัน เลยทำให้รุ่นนี้เมื่อเทียบคุณภาพกับราคา ถือว่า คุณภาพเกินราคา จริงๆ  เพราะถ้าในสเปคเดียวกัน เทียบกับรุ่น Emperor  ทุกอย่างเหมือนกันเปลี่ยนผ้าหุ้ม แต่ราคาเพิ่มขึ้นไปถึง 5-6 หมื่นบาท แต่ The Royal ราคาจะอยู่ประมาณ 4-5 หมื่นเท่านั้น และแน่นอนว่าของแถมครบชุดแน่นอน


รับประกัน 12 ปี หนา 14นิ้ว


 

 

Visitors: 581,526