Sealy

Sealy ยี่ห้อนี้ถือว่าเป็นยี่ห้อที่มีความเก่าแก่อย่างมาก และที่นอนที่ทำออกมาถือว่าเป็นที่นอนที่มีความ ประณีต และละเอียดมาก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของฝีเข็มในการเย็บและความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน เรื่องการใช้งานแล้วที่นอนมีการปริแตกนั้นโอกาสเกิดน้อยมาก และจุดขายของ sealy อีก 1 อย่างคือ ระบบสปริงที่เป็นเอกสิทธิ์ที่มีการพัฒนากันมาอย่างยาวนานคือ ระบบสปริง POSTURETECH ซึ่งสปริงรุ่นเดิมจะเป็นสปริงเหล็ก แต่ต่อมา Sealy ได้พัฒนาเกลียวสปริงและตัวสปิงเป็นไทเทเนียม ทำให้มีความแข็งแรงและทนทานต่อการใช้งานหนักได้ยิ่งกว่าเดิม รวมถึงได้มีการพัฒนาสปริงอีกหลาย Collection ให้ตรงตามความต้องการของผู้นอน

โดยแบ่งตามนี้

 1.Collection สปริง Posture Tech 

สปริงรุ่นนี้เป็นสปริงตัวสร้างชื่อของทาง Sealy และเป็นสปริงที่เรียกได้ว่าเป็นตัวเบสพื้นฐานที่ทาง Sealy ใช้ในการพัฒนาไปเป็นสปริงรุ่นต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าสปริงตัวนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน
ขดลวดมีความหนาถึง 2.4 มิล และเน้นเกลียวสปริงสูงเพื่อสร้างแรงสปริงตัวของลูกสปริง เพื่อให้เกิดแรงต้านและตอบสนองต่อแรงกดที่ต่างกันของร่างกายผู้นอน ซึ่งจุดเด่นคือระบบสปริงที่ “หัวสปริงเป็นปลายเปิด” ซึ่งทำให้สปริงมีอิสระในการเอนรับตามหลัง ช่วยในการพยุงหลังได้ดีมาก ถ้าดูภาพประกอบ จะเห็นว่า สปริงสีแดงจะรับน้ำหนักในแนวตรง และมีขอบหัวสปริงตัวด้านข้างเอนรับและช่วยในการดันหลังในส่วนของช่วงที่เป็นแนวโค้งของหลัง เทียบกับที่นอนสปริงทั่วๆไป  Sealy จะมีความยืดหยุ่นมากกว่ากัน ถึง30-50% 
ที่นอนที่เป็นระบบนี้จะให้ Feelการนั่ง การนอน ที่ออกเด้งนิด ๆ เหมือนโรงแรม

 2.Collection สปริง Posture Tech แบบ Unicased

Unicased คือระบบที่ทำเฟรมมาครอบตัวสปริงอีกครั้งหนึ่ง  เพื่อให้ที่นอนมีความนิ่งและลดแรงบิดของตัวสปริงเพื่อไม่ให้แกว่ง ทำให้การ Sense and Respond ทำงานได้ดีขึ้น เพราะในการเอนรับหลังนั้นจะมีความนิ่งและเสถียรสปริงไม่มีปลิ้นหรือเอนผิดจังหวะ มีความแม่นยำต่อแรงกดที่ร่างกายส่งไปในตัวที่นอนมีมากขึ้น
ดังนั้นที่นอนระบบนี้จะยังคงเด้ง แต่นิ่งและเสถียรมากกว่า และที่สำคัญที่นอนระบบนี้ จะเป็นที่นอน นอนด้านเดียว


3.Collection สปริง Dual Support System หรือ DSS

 

ระบบสปริงมีความคล้ายคลึงกับระบบ Posture Tech แต่ระบบ DDS จะเด่นตรงที่หัวสปริงจะมี Syner-Flex เกลียวขึ้นมาอีก 2 เกลียว ทั้งด้านบนและด้านล่าง ซึ่งมีการออกแบบให้สปริงมีความยืดหยุ่นสูง และไวต่อแรงกดทับมากกว่า 2-3 เท่าของสปริงของธรรมดา และช่วยในการพยุงให้เวลานอนนั้น ให้ช่วงหลัง สะโพก และต้นขาอยู่ในระนาบแนวตรงตลอดเวลาในทุกท่าที่นอน ตัวนี้คือที่สุดของสปริงที่เป็นรุ่นมาตรฐาน

เหมาะมากสำหรับผู้นอนที่รูปร่างใหญ่แต่ชอบนอนที่นอนนุ่มๆ เพราะตัวนี้เนื่องจากสปริงมีเกลียวขึ้นมาอีก 2 เกลียว  ทำให้เวลานอนลงไปแล้วเหมือนสปริงมี 2 Steps คือStepsแรกจะนุ่ม แต่ตัวเบสที่เป็นสปริงแกนกลางจะคอยพยุงไว้ ไม่ให้ที่นอนเป็นหลุมหรือเป็นแอ่งมากเกินไป โดยสปริงจะดันหลังไม่ใช้ยุบเกิน 2-2.5 นิ้ว ทำให้ได้ Feel การนอนแบบนุ่มๆลอยๆ แต่นิ่งเสถียร ไม่ว่าพี่จะพลิกตัวท่าไหนและเร็วแค่ไหน ที่นอนจะคืนตัวและแนบตามหลังทันทีโดยหนืดตัว

ปัจจุบันจะมี Unicased แบบ KeyGuard มาควบคู่ด้วย การทำงานจะคล้ายๆกับ Unicased แบบปกติ แต่ที่นอนจะมีความเบาและขอบเตียงแข็งแรงทมากกว่า ซึ่งแน่นอนว่าจะส่งผลให้ที่นอนจะมีความเสถียรมากกว่าเดิมพอสมควร

 4.Collection สปริง Dual support individual and Unicased หรือ DSI 

Sealyมีการค้นคว้าระบบสปริงแยกอิสระที่เป็นเอกสิทธิ์ของตัวเอง เน้นเรื่องการรองรับและแยกอิสระออกจากกัน โดยการรองรับจะต้องไม่ด้อยไม่กว่าสปริงรุ่นเดิม แต่ต้องลดแรงสั่นสะเทือนของการขยับตัวคนข้างๆ

สปริงระบบนี้เป็นระบบสปริงที่ออกแบบมาโดยใส่ในซอกเก็ทแท่งโฟมจะให้ความยืดหยุ่นที่อิสระ และรองรับได้ดีกว่าสปริงในรุ่นเดิม เพราะจะไม่มีการรั้งในส่วนของตัวสปริง ทำให้รองรับหลังได้ดีมาก ผู้นอนที่หลังแอ่นมากๆ ปกติมักจะนอนที่นอนแน่นไม่ได้ ต้องนอนที่นอนนุ่มเพียงอย่างเดียว ซึ่งบางทีจะขัดต่อความชอบ  ดังนั้นสปริงตัวนี้สามารถตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน ในเรื่องของความเสถียรในการรองรับ รวมไปถึงการลดแรงสั่นสะเทือนเวลาอีกคนนึงนอนพลิกตัวแรงๆ ระบบนี้สามารถทำได้ดีมากเช่นกันซึ่งสาเหตุที่ทำให้ที่นอนเสถียรมากขนาดนี้ ไม่ใช่แค่สปริงอย่างเดียว แต่ในส่วนของตัวขอบที่นอนระบบใหม่ คือ Unicased แบบ KeyGuard ซึ่งจะช่วยให้เวลานั่งหรือนอนด้านขอบเตียง ขอบเตียงจะไม่ทรุด 

นอกจากนี้ ที่นอนระบบนี้ยังมาพร้อมกับผ้าหุ้ม Argentum ที่เป็นตัวผ้าKnitting ที่เน้นความหนา ความฟูและยืดหยุ่น ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดี Flowกว่าผ้าที่เป็นผ้าKnittingแบบปกติ และยังผสม ซิลเวอร์ไอออน ทำให้ผ้าที่หุ้มที่นอนสามารถความคุมความชื้นสัมพัทธ์ของร่างกายได้เป็นอย่างดี เรื่องเชื้อแบคทีเรียที่เกิดจากความชื้นจากเหงื่อเวลานอนไม่มีแน่นอน

 

5.Collection สปริง HYBRID
สุดท้ายก็มาถึง Collection ที่ถือว่าดีที่สุด คุ้มค่าที่สุดในตระกูลตัว Top ของ Sealy ใครที่กำลังมองหาที่นอนราคา 100,000+ ลองมองCollectionนี้เป็นทางเลือกก่อนได้เลย เพราะCollection นี้ถือว่าทำออกมาได้ดีมาก ไม่แพ้ที่นอนราคา100,000 บาทแน่นอน เพียงแต่ราคาจะอยู่เพียงหลักหมื่นเท่านั้น! Collectionนี้ถือว่าเป็นรุ่นที่ ทันสมัยที่สุด และ เต็มไปด้วยเทคโนโลยีมากจริงๆ




เราได้คัดเลือกรุ่นมาตรฐานที่เป็น Best seller จากทุกที่มาให้ลูกค้าทุกท่านแล้วครับ สามารถดูตามรุ่นด้านล่างได้เลยครับ เรียงตามลำดับราคาจากไม่ถึงหมื่นขึ้นไป ไล่ลงไปเรื่อยๆครับ สำหรับท่านไหน ที่ต้องการสอบถามรุ่นอื่นๆนอกจากนี้ สามารถทักมาสอบถามทางช่องทางต่างๆได้เลยครับ 

***หลายๆรุ่นอาจมีชื่อเรียกที่แตกต่างกันไปตามสถานที่จัดจำหน่ายครับผม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กดโทร หรือ Line หาเราได้เลยนะคะ

ยินดีให้คำปรึกษาฟรีค่ะ

โทร. 092-778-9666

Line ID : @enzocalvin

E-mail : ekl.mattress@gmail.com

Facebook : ที่นอนเอกลักษณ์  Ekaluk mattress

   

POSTURE PREMIER

POSTURELUX

LIFESTYLE COLLECTION

LUXURY COLLECTION

HYBRID SERIES

นวัตกรรมล่าสุดที่เหนือกว่าของที่นอนซีลี่ โพสเจอร์พีดิค ไฮบริด รวมเอาสองสุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการนอนที่ดีที่สุด ทั้งความนุ่มสบายที่โดดเด่นด้วยชั้นรองรับด้านบนอย่าง OptiCoolTM เจล เมมโมรี่ทอปเปอร์  ที่ช่วยระบายความร้อนส่วนเกินของร่างกายออกไป ทำให้คุณรู้สึกสบายในขณะที่คุณหลับ และชั้นรองรับ Hybrid ที่ประกอบด้วยยางลาเท็กซ์กับเมมโมรี่โฟมเป็นหนึ่งเดียว เพื่อโอบรับสรีระอย่างนุ่มนวล ผนวกเข้ากับสุดยอดของเทคโนโลยีระบบสปริง DSi ลิขสิทธิ์จากซีลี่ รองรับอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อที่สุดแห่งการนอน

Visitors: 577,967