Frothingham

รุ่นนี้จะอยู่ในกลุ่มของ Full Talatech
ที่นอนในกลุ่มนี้จะทำออกมาไปทางนุ่ม แน่นอนว่าหากพูดถึงที่นอนฟีลนุ่ม Omazz รุ่นที่เป็น Full Talatech ถือว่าเป็นรุ่นดัง และมีชื่อเสียงอย่างมาก  เวลานอนลงไปแล้วจะนุ่มและกระชับรับหลังได้เป็นอย่างดี เป็นตัวรุ่นสูงสุดของOmazz ก็ว่าได้


ซึ่งประกอบไปด้วยยางพารา 5 ชั้น ซึ่งจะเรียงลำดับไปตั้งแต่ชั้นที่นุ่มที่สุดไปยังชั้นที่แน่นที่สุด โดยแบ่งเป็น2 ส่วนครับ เป็นช่วงเบส และส่วนของชั้นที่รองรับ เก็บรายละเอียด หากได้ลองนอนลงไปแล้ว จะสัมผัสได้ว่าที่นอนจะมีมิติในการรองรับที่ดีมาก นุ่ม กระชับ และไวต่อแรงกดทับอย่างมาก เพราะที่นอนตัวนี้ทำออกมาเพื่อเน้น *สำหรับผู้ที่ชอบนอนที่นอนนุ่ม แต่กลัวว่าจะมีอาการปวดหลัง ซึ่งที่นอนตัวนี้ถือว่าทำออกมาได้ดีอย่างมาก

ฟีลของเบสตัวล่าง จะเน้นดันหลังให้อยู่ในระนาบแนวตรง และช่วยในการพยุงให้ตัวไม่ให้จมลงตัวที่นอน

แต่ในทางกลับกัน ผิวบนที่เป็นยางพาราที่หนา 4 นิ้ว จะช่วยให้ที่นอนนุ่ม และทำให้ที่นอนกระชับแนบรับหลังมากขึ้น ซึ่งตัวนี้ถือว่าเป็นที่นอนนุ่มที่เน้นการจัดรูปแบบร่างกายของผู้นอนให้อยู่ในจุดการนอนแบบ Correst Orthopedic Position

อีก 1 เรื่องที่ทำให้ต่างจากที่นอนนุ่มรุ่นอื่น ๆ คือ เวลาพลิกตัว ผู้นอนจะรู้สึกถึงความสมูทในการพลิกตัว ไม่หนืดตัว ต่างจากปกติที่นอนยิ่งนุ่มมากๆ คือจะพลิกตัวยาก หนืดตัวมากเกินไป  อาจจะรู้สึกเหนื่อยเวลานอน หรือต้องตื่นตลอดคืนเพื่อมาเปลี่ยนท่านอน แต่ถ้าเป็นของ Omazz รับรองไม่เกิดปัญหานี้แน่นอน

ที่นอนหนาประมาณ 31.5 ซม.


Visitors: 592,278