Slumberland

 Slumberland ยี่ห้อนี้ เขื่อว่าหลายๆคนคงคุ้นหูคุ้นตากันดีอยู่แล้ว เพราะถือเป็นยี่ห้อนึงที่มีชื่อเสียงอย่างมากทั้งในและนอกประเทศ ล่าสุดปี 2019 นี้ Slumberland ฉลองครบรอบ 100ปี !!

บริษัท ฮิลดิ้ง แอนเดอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในสมาชิกของ ฮิลดิ้ง แอนเดอร์ส กรุ๊ป ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการนอนในยุโรปและเอเชีย ที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะให้ผู้บริโภคทั่วโลกได้รับการนอนหลับพักผ่อนที่ดี

เอกลักษณ์ของสปริงยี่ห้อSlumberland คือ สปริงที่ใช้ในการทอขดลวดสปริง จะใช้เพียง 1 เส้น เป็นขดลวด Carbonชนิดพิเศษที่ไม่เป็นสนิม และค่าความหนาแน่นมีความเสถียรอย่างมาก ทนต่อแรงกด และการงอ เน้นแรงสปริงตัวที่สูง ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่ทำให้ Slumberland มีชื่อเสียง ไม่ใช่เพียงแค่ขดลวด แต่ยังมีส่วนของระบบการทอสปริง และการวางรูปแบบสปริงที่ถือว่าเป็นตัวสร้างชื่ออีกด้วย 

เราได้คัดเลือกรุ่นมาตรฐานที่เป็น Best seller จากทุกที่มาให้ลูกค้าทุกท่านแล้วครับ สามารถดูตามรุ่นด้านล่างได้เลยครับ สำหรับท่านไหน ที่ต้องการสอบถามรุ่นอื่นๆนอกจากนี้ สามารถทักมาสอบถามทางช่องทางต่างๆได้เลยครับ หลายๆรุ่นอาจมีชื่อเรียกที่แตกต่างกันไปตามสถานที่จัดจำหน่ายครับผม

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กดโทร หรือ Line หาเราได้เลยนะคะ

ยินดีให้คำปรึกษาฟรีค่ะ

โทร. 092-778-9666

Line ID : @enzocalvin

E-mail : ekl.mattress@gmail.com

Facebook : ที่นอนเอกลักษณ์  Ekaluk mattress

   

Spring Collection

Pocket-Spring Collection

Non-Spring Collection

Vono by Slumberland

Visitors: 581,021