Grace

 

อีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีอย่างต่อเนื่อง และเป็นรุ่นที่คนถามถึงกันมากที่สุดรุ่นหนึ่ง ถือเป็นรุ่นแจ้งเกิด ของ Dunlopillo Thailand เลยก็ว่าได้


ความเฉพาะตัวที่มีสูงมาก ในส่วนของฟีลของที่นอน ที่นุ่มสบาย ห่อตัวนิด ๆ เวลาเจอแรงกด แต่คืนตัว 100% ทันที ทำให้ง่ายแก่การนอนและเปลี่ยนท่าเวลานอน และรูปทรงที่ทันสมัย ทำให้ ในเวลาไม่นาน Dunlopillo รุ่น grace นั้นติด Top 3 เป็น 1 ใน 3 รุ่นที่ขายดีที่สุดของที่นอน Dunlopillo ได้ไม่ยากในช่วงระยะเวลาสั้นๆ


รุ่นนี้ทำออกมาเอาใจวัยรุ่นโดยเฉพาะ ที่เน้นฟีลการนอนที่แตกต่างจากที่นอนในอดีต คือเน้นฟีลการคืนตัวที่ 100% เมื่อไม่มีแรกกด แต่พอมีแรงกด การทำงานของสปริงระบบ Freedom Coil 6000 Series ก็จะทำงานได้อย่างเต็มที่  แสดงถึงการยืดหยุ่นที่มีความไวต่อแรงกด และเนื่องจากรุ่นนี้อยู่ในตระกูล Freedom Coil ระบบสปริงที่เป็นแบบแยกอิสระ ทำให้การนอนและรองรับน้ำหนัก ทำหน้าที่แยกส่วนกัน ไม่ว่าจะนอนส่วนไหนของที่นอน ที่นอนจะสามารถแบ่งรับน้ำหนักตามจุดต่าง ๆ ได้อย่างสมดุล ซึ่งตรงนี้เกิดจากการทำงานของตัวสปริงที่จะ เปลี่ยนองศาของตัวหัวสปริง ไปตามแรงกดทับ ในส่วนของจุดต่าง ๆ ของสรีระผู้นอน ทำให้มั่นใจได้เลยว่า เมื่อนอนลงไปแล้ว สุขภาพการนอนดีอย่างแน่นอน

นอกจากนี้รุ่นนี้ ยังเน้นผิวหน้าที่นุ่ม ด้วยผิวหน้า top ที่เป็นลิขสิทธิ์ จากทาง UK โดยตรง ซึ่งตัวนี้จะเป็นตัวเนื้อโฟม ที่ให้ความหนืดและความหนาแน่น เช่นเดียวกับที่นอนยางพารา ทำให้เวลานอนลงไปที่นอนจะยุบตามแรงกด จะไม่เป็นแบบแอ่งตัวU ซึ่งจะดีต่อผู้นอนที่ชอบที่นอนเน้นรับหลังมากๆ และให้ผิวสัมผัส นุ่มนวลแบบธรรมชาติ ไม่เกิดแรงฝืน หรือแรงต้าน ที่จะทำให้เกิดอาการเจ็บ หรือเหน็บชาในส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

ฟีลโดยรวม จะนุ่มแต่ไม่ยวบเป็นหลุม เน้นรับหลังตามส่วนโค้งของหลังจริงๆ ทำให้ผู้นอนที่มีน้ำหนักที่ต่างกันนั้นสามารถนอนด้วยกันได้ จะไม่เกิดปัญหานอนลงไปแล้ว ผู้นอนที่น้ำหนักเยอะตัวจะจมลงที่นอนเยอะ ทำให้ผู้นอนข้างๆ ที่น้ำหนักเบากว่าจะไหลไปหาผู้นอนที่น้ำหนักหนักกว่า คุณสมบัติของรุ่นนี้ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่หาได้ยากในที่นอนนุ่ม 

แนะนำรุ่นนี้ กับผู้ที่สนใจที่นอน pocket spring ลองดู Dunlopillo รุ่น grace เป็นทางเลือกดูเพื่อเปรียบเทียบกับรุ่นอื่น รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 


 

รายละเอียด

ที่นอน Pocket spring ป้องกันการสั่นสะเทือนคนด้านข้าง สำหรับคนชอบนอนนุ่มแน่น

ระบบรองรับน้ำหนัก

พ๊อกเก็ตสปริง Freedom Coil 6000® Seriesลิขสิทธิ์เฉพาะจากอังกฤษ ที่เป็นพ๊อกเก็ตสปริงคุณภาพเยี่ยม ระบบถุงสปริงแบบแยกชิ้นอิสระ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อลดความรู้สึกจากการขยับตัวของผู้ที่นอนร่วม สร้างความผ่อนคลายในการพักผ่อน ช่วยให้คุณและคนที่คุณรักหลับสนิทตลอดทั้งคืน

เสริมขอบ Soft Edge System ขอบโฟมวิทยาศาสตร์ที่ผ่านกระบวนการขึ้นรูปและสร้างความหนาแน่นสูง (High Density) เน้นป้องกันการล้มตัว และ ป้องกันการทะลุของสปริง ทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น

ระบบปรับสมดุลน้ำหนัก

Body Care Topper โฟมเนื้อพิเศษนำเข้าจากประเทศอังกฤษ High Density ระบายอากาศได้ในตัว ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย และมีส่วนช่วยให้อากาศไหลเวียนได้อย่างอิสระไม่ทำให้เกิดอาการแพ้เหมาะสำหรับบุคคลที่เป็นโรคภูมิแพ้

ผ้าหุ้มชั้นนอก

ผ้าหุ้ม Dunlopillo Design Cotton-Blend Fabric นำเข้าจากประเทศอังกฤษ สามารถระบายอากาศได้ดี และสร้างความสบายในทุกผิวสัมผัส

ระบบกระจายแรงกดทับ และช่วยผ่อนคลาย

ใยสังเคราะห์คุณภาพสูงให้ทุกสัมผัสนุ่มนวลคลายแรงกดทับอย่างเป็นธรรมชาติ

แผ่น Medium Foam Multiple Layers ช่วยกระจายผ่อนแรงกดทับเบื้องต้น ณ ผิวสัมผัสของที่นอน

สารเคลือบเพื่อสุขภาพ

ทรีทเมนท์ Allergy Protection สารป้องกันภูมิแพ้

ทรีทเมนท์ Dust Mite Protection Coating สารป้องกันไรฝุ่น

ระบบระบายอากาศ

Aerotec® เทคโนโลยีระบายอากาศสำหรับที่นอนช่วยระบายความร้อนด้วยหลักการเคลื่อนที่ของอากาศ

Non Toxic & Dust Mite Resistant ปราศจากไรฝุ่นและสารพิษ

Hypo – Allergenic ป้องกันการก่อให้เกิดภูมิแพ้

หนา 9 นิ้ว รับประกัน 10ปี



แต่ถ้ารู้สึกว่า Dunlopillo รุ่น grace นั้นยังนุ่มไม่พอ ต้องการที่นอนที่นุ่มกว่านี้ โดยผิวหน้านั้นจะต้อง ได้ฟีลของยางพาราแท้ ๆ แนะนำเป็น Dunlipillo รุ่นRoyal grace (อ่านเพิ่มเติม)

Visitors: 582,696