Thames

Slumberland รุ่น Thames คือรุ่นที่เด่น ในกลุ่มสปริง PS 1200:

ราคา: Thames ตัวนี้เป็นสปริง 1200 ตัวที่ทำออกมาเพื่อทดแทนรุ่นดังในอดีต ราคาอยู่หลักหมื่นต้นๆ ตอนนี้ทำโปรมาแรงอยู่แค่หลักพันปลายๆ ทำให้ลูกค้าหลายๆคน เมื่อได้ลองนั่งเทียบแล้วก็หันมาจับจ้องที่ตัว Thames ทันที

ความรู้สึก: ซึ่งฟีลตัวนี้อยู่ในกลุ่มฟีลที่นอนแบบ Medium ซึ่งเวลานั่งหรือนอนลงไปแล้วนั้น การรองรับถือว่าดีมากใน Range ราคาไม่เกิน 10,000 ตัวนี้คุ้มค่ามากจริงๆ เพราะผิวหน้าที่นอนจะเสริมตัวโฟมยางพาราให้ด้วย  ซึ่งให้Feelการนอนแบบนุ่มและหยุ่นพอประมาณ ในกรณีเทียบกับตัวอื่น ๆ แล้ว รุ่นอื่น ๆ ในยี่ห้ออื่น ๆ นั้น นั่งลงไปแล้วจะรู้สึกได้ถึงตัวสปริง  แต่ตัวนี้ไม่รู้สึกเลยก็ว่าได้ 

Feelดีเหมือนตาม พวกโรงแรมใหญ่ ๆ ซึ่งตัวนี้แน่นอนว่าสปริงเยอะได้เปรียบมาก 
การรับประกัน: ยี่ห้ออื่นรับประกันแต่ 8 ปี แต่ตัวนี้ประกันถึง 12 ปีเลย 

กุ้นขอบ2ด้าน และสามารถนอนได้2ด้าน 


แต่ถ้าอยากได้แบบหน้าตาร่วมสมัย แนะนำเป็นรุ่น Fantastic  ซึ่งตัวนี้ Platformเหมือนกับตัว thames ครับ 


Support System (ระบบรองรับ) :Linear Posture Springing System 1200 (PS1200)

Insulator (ชั้นวัสดุ) :Durafoam 

Cover Ticking (ผ้าหุ้มที่นอน) :ผ้าหุ้มที่นอนเคลือบกันไรฝุ่น เชื้อรา และแบคทีเรีย(Knitted Fabric with Anti-Dust Mite Treatment)

Height (ความหนาที่นอน) :10.5 นิ้ว (inches)

Comfort Rating (ระดับความนุ่มแน่น) ระดับ 5-นุ่มแน่นกำลังดี(Balance)

Usability (การใช้งาน) :นอนได้ทั้ง 2 ด้าน (Turnable)

Warranty (ระยะเวลารับประกัน) :12 ปี (years)

 ระบบรองรับที่มีประสิทธิภาพของชั้นวัสดุ Flexifoam ช่วยเพิ่มแรงคืนตัวและกระจายน้ำหนักจากด้านบนสู่ด้านล่างของที่นอน ชั้นฟองน้ำพิเศษ Durafoam ช่วยเพิ่มความนุ่มสบาย เพื่อสุขภาพการนอนที่ดียิ่ง ผ้าหุ้มที่นอนแบบ Knitting ทำจากผ้าทอลายเนื้อหนาคุณภาพดีสวยหรู พร้อมคุณภาพมาตราฐานจากต่างประเทศ ทั้งยังเคลือบ ป้องกันไรฝุ่น เชื้อราและแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหลักของโรคภูมแพ้จากที่นอน

Visitors: 582,331